Giá bộ dù lượn bao nhiêu? Mua dù lượn ở đâu?

Giá bộ dù lượn bao nhiêu? Mua dù lượn ở đâu?

Kiến thức
  • Mua dù lượn giá bao nhiêu ?
  • Cấu tạo và cách hoạt động của dù lượn
  • Nguyên tắc bay của dù lượn
  • Hướng dẫn tập bay dù lượn
  • Các điểm bay dù lượn tại Việt Nam
  • Học dù lượn ở đâu ?
  • Dịch vụ bay dù lượn đôi

Mua dù lượn ở đâu?

Tham khảo giá các thiết bị mới dù lượn : flyingfrenzy.com


Thời đại 5.0 bây giờ có vẻ nhưng không khó khăn gì để mua một bộ dù lượn ở bất kể đâu trê thế giới. Như bạn có thể tìm kiếm trên Ebay,  DHV, FB ...

Nhưng chắc chắn bạn cần phải biết một vài kiến thức cơ bản mới có thể mua cho mình một bộ dù hợp lý. Vì nó liên quan đến cân nặng và cấp độ của người chơi. Cũng như độ an toàn của cánh dù, nếu bạn quyết định mua bộ dù cũ. Tôi khuyên bạn nên hỏi qua người hướng dẫn của mình trước khi mua.

Một vài hãng dù lượn tôi giới thiệu cho bạn.

  1.  Niviuk
  2.  OZONE
  3.  NOVA
  4.  AirDesign
  5.  Thermik
  6.  MAC Para
  7.  Supair
  8.  Bruce Goldsmith Design
  9.  Advance
  10.  Sky paragliders
  11.  GIN
  12.  Skywalk 

Cấu tạo và cách hoạt động của dù lượn


  1. Wing - Cánh dù
  2. Line - Dây dù

Học dù lượn ở đâu ? https://www.facebook.com/events/260147631301178

Nếu bạn muốn tìm hiểu về dù lượn (paragliding) và muốn trở thành phi công dù lượn (pilot paragliding). Chúng tôi có các giảng viên kì cựu, có người có tới 800h bay hay 12 năm kinh nghiệm là những người đàn ông của bạn (superman).

Có nhiều người đã dạy dù lượn trong nhiều năm, đúc rút nhiều kinh nghiệm kỹ thuật từ nhiều giờ bay và được huấn luyện từ nước ngoài hay từ giáo viên chuyên nghiệp có chứng chỉ quốc tế. Phải mất tới 40.000.000 - 80.000.000 vnđ (các ngày trong tuần / ngày cuối tuần) lên tới 36 giờ lý thuyết và thực hành trước khi có thể tự bay tự do một mình (solo) ở một ngọn đồi, nhưng bây giờ đã có Bay Len Vietnam paragliding school huấn luyện dù lượn chuyên nghiệp bài bản ở Vietnam, nên điều kiện và chi phí sẽ rẻ hơn cho bạn rất nhiều chỉ mất từ 7.000.000 - 15.000.000 vnđ cho khóa học 3 ngày một tuần. Hoặc bạn có thể tham gia các khóa học kinh nghiệm trong một ngày chỉ với 350.000 / 500.000 vnđ (các ngày trong tuần hay ngày cuối tuần ở Hanoi) hay những chuyến đi cuối tuần đến Sơn Tây/Hòa Bình 500.000 -1.200.000 vnđ trong đó bao gồm các chuyến bay biểu diễn của các pilot hoặc bay đôi Tandem + phương tiện đi lại đồ ăn nhẹ và nước uống.

Chúng ta đã trải nghiệm trong một ngày, nhưng tốt hơn nếu bạn quan tâm đến việc học hơn là có một cuộc phiêu lưu trong một ngày. Với một bài thuyết trình Powerpoint và video mất hai giờ, hướng dẫn cho bạn những thông tin cơ bản về dù lượn và cách mà cánh dù treo bạn bay trong không khí. Sau khi tiếp cận qua lớp lý thuyết, chúng ta sẽ đi xuống một công viên lớn bằng phẳng, nơi gió đi thẳng hướng và không bị chắn hay nhiễu loại bởi các tòa nhà cao tầng trong thành phố. Mục đích cho người mới bắt đầu chủ yếu là để họ có thể dựng cánh dù ở một vị trí ổn định trong không khí, nó sẽ khó khăn hơn nhiều hơn bạn tưởng. Thông thường, cánh đù sẽ bị đổ xuống giây sau khi nó rời khỏi mặt đất, hay kéo lê quăng quật bạn đi.

Nhưng bạn yên tâm chúng ta có những giáo viên hướng dẫn có nhiều kinh nghiệm, nên chỉ trên một vài lần bạn sẽ giữ đựng được cánh dù để chạy và rời khỏi mặt đất cho một vài giây trong không khí. Một lớp hướng đẫn của chúng tôi không quá 5 học viên và tối thiểu 2 người hướng dẫn.