Lý do gì khiến thương hiệu Kanken rất đắt đỏ và nhiều người phương Tây thích Kanken?

Lý do gì khiến thương hiệu Kanken rất đắt đỏ và nhiều người phương Tây thích Kanken?

Kiến thức

Điểm qua lịch sử hình thành của hãng Fjällräven

Để tôi kể cho bạn về thương hiệu Fjällräven KanKen (có nghĩa là cáo bắc cực bằng tiếng Thụy Điển). Thương hiệu này bắt đầu sản xuất balo cách đây khoảng 50 năm. Kể từ đó, họ còn bắt đầu sản xuất quần áo, những thiết bị đi du lịch. Những sản phẩm quần áo, balo của họ đa số được dùng loại vải G-1000 dù mục đích của là để di dạo phố hay những chuyến du lịch đến những vùng đất có thời tiết khắc nghiệt băng giá. Mục tiêu của loại vải G-1000 dùng để thay thế da cáo – loại động vật phổ biến tại Bắc Cực đang có nguy cơ tuyệt chủng.


Ưu điểm của dòng Kanken

Kanken là chiếc balo thông thoáng, tối giản và hoàn hảo cho những mục đích đi chơi ngắn hay những chuyến phiêu lưu. Trong năm 1978, Kanken được biểu tượng cho những đứa trẻ đến trường ở Thụy Điển. Ngày nay, nó trở thành một thương hiệu thời trang được mọi lứa tuổi yêu thích.


thuong hieu balo kanken

Thương hiệu con cáo Thụy Điển

Thiết kế đơn giản của chiếc Kanken giúp người dùng dễ sử dụng và tận dụng được không gian bên trong balo là nguyên nhân đầu tiên để họ thích. Họ có thể bỏ khá nhiều đồ đạc vào trong chiếc Kanken với các mục đích: đi chơi dạo phố hay đi dạo trong rừng, thậm chí nó còn có thể thay thế được những chiếc The North Face trong một vài chuyến đi chơi.

Balo Kanken Classic

Về loại vải Vinylon F của hãng trong có vẻ khá cứng. Các vết khâu khá chắc chắn và họ không sợ nó bị bung ra. (Theo lời giới thiệu của hãng thì riêng loại vải G-1000 có độ bền đến 30 năm.)

Điều những người phương Tây thích ở Kanken là sự linh hoạt của sản phẩm. Nó có thể được đeo như là balo ở sau lưng hay có thể đeo trên vai như những túi xách. Nó có thể làm được dùng như thế vì hãng đã thiết kế để cho nó đa năng hơn.

Một điều nữa là dây kéo của những dòng sản phẩm Kanken được thiết kế rộng rãi giúp việc để cất trữ và lấy đồ ra một cách dễ dàng. Một tấm đệm bọt biển để sau lưng có thể tháo rời hay bỏ vào dễ dàng.

Phong cách tối giản Scandinavian của Bắc Âu đang xâm lấn sang thị trường Việt Nam và bằng chứng cụ thể là phong cách của chiếc balo Kanken đang được balo No.1 trao cho khách hàng với mức giá ưu đãi. Vui Lòng Xem thương hiệu Kanken