Những mẫu giày Crocs nam nữ chính hãng bán chạy nhất năm 2021

Những mẫu giày Crocs nam nữ chính hãng bán chạy nhất năm 2021

Kinh Nghiệm

Crocs là một thương hiệu giày dép đến từ Mỹ, được nhiều người trên khắp thế giới biết đến và yêu thích với phong cách trẻ trung năng động nhiều màu sắc và mang cho người sử dụng sự thoải mái. Sở hữu một đôi giày Crocs vừa đẹp vừa bền, bạn sẽ không phải lo lắng vì việc mang giày dễ bị trơn trượt vì từ chất liệu tới thiết kế giày hoàn toàn thích hợp để đi mưa. Ngoài những đôi giày hàng hiệu, nhất định bạn phải sắm ngay một đôi giày Crocs nữ, giày Crocs nam để thoải mái di chuyển nhé. Nếu chưa biết tìm mua kiểu giày nào, sản phẩm nào tốt nhất, Fado sẽ đưa ra những gợi ý về các sản phẩm được giới trẻ tích cực săn lùng cho bạn tiện tham khảo.

Top 10 mẫu giày nam nữ Crocs đẹp BÁN CHẠY NHẤT trên Fado

1. Mẫu giày Crocs Baya Clog

Giày Crocs nam nữ Baya Clog được thiết kế với cấu trúc nhẹ bền với những lỗ tròn thông gió thoáng khí cực tiện lợi lại giúp thoát nước nhanh hơn khi đi vào vũng nước hay dưới trời mưa.

Top 10 mẫu giày Crocs nam nữ đẹp bền được săn lùng nhiều nhất

Giày Crocs Baya Clog dành cho nam và nữ.

Quai hậu phía sau giày rất chắc chắn để không bị tuột khi bạn di chuyển đường dài cùng với màu giày tối nên không lo sợ bẩn, dơ. Đây là một trong những mẫu giày Chính Hảng Crocs hiện bán rất chạy trên Fado với nhiều kích cỡ, màu sắc khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn.

2. Giày Crocs Coast Clog

Coast Clog cũng là một mẫu giày Crocs nữ/nam mang màu sắc xanh nhẹ nhàng với thiết kế kiểu dáng trống trượt cực hoàn hảo. Trọng lượng của giày khá nhẹ nhàng và cực êm giúp bạn thoải mái di chuyển đường xa.

Top 10 mẫu giày Crocs nam nữ đẹp bền được săn lùng nhiều nhất

Mẫu giày Crocs Coast Clog dành cho nữ.

Trọng lượng của giày là 7,2 OZ thích hợp với cả cỡ chân của nam giới lẫn nữ giới. Sẽ có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau để bạn lựa chọn đặt hàng trên Fado ngay hôm nay. Ngoài ra, giày còn có quai hậu phía sau, đảm bảo không bị tuột khỏi chân khi bạn vận động, chạy nhảy.

Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ mua giày Crocs Chính Hãng ở đâu?

3. Mẫu giày Crocs Crocband Clog

Giày Crocs nam nữ Chính Hãng Crocband Clog được làm 100% từ chất liệu tổng hợp với phần đế làm bằng cao su nhẹ, dễ dàng di chuyển, đi lại.

Top 10 mẫu giày Crocs nam nữ đẹp bền được săn lùng nhiều nhất

Giày Crocs Crocband Clog dành cho nam và nữ.

Crocs Crocband Clogs còn có thêm lớp đệm khá thoải mái với kiểu dáng giày thể thao năng động, nhiều màu sắc, phần viền giày với sự phối hợp đường kẻ sọc cam trắng làm tăng thêm vẻ trẻ trung, nổi bật cho người mang. Bên cạnh đó, giày còn có những lỗ thoáng khí, giúp thoát nước và thông thoáng cực kỳ.

4. Giày Classic Lined Clog Crocs

Classic Lined Clog là mẫu giày nam nữ Crocs được làm từ 100% chất liệu tổng hợp với phần đế cao su tốt cực bền cực nhẹ khi di chuyển.

Top 10 mẫu giày Crocs nam nữ đẹp bền được săn lùng nhiều nhất

Giày Classic Lined Clog Crocs dành cho nam và nữ.

Dây đeo gót chân phía sau để hỗ trợ và bảo đảm an toàn hơn cho người mang giày. Không chỉ vậy, giày còn có thêm lớp đệm lót phía trên khiến bạn không bị đau mỏi chân suốt cả ngày.

Có thể bạn quan tâm: Bảng size giày dép Crocs nam nữ, trẻ em

5. Mẫu giày Crocs Classic Realtree Clog

Classic Realtree Clog là mẫu giày hiệu Crocs nam nữ đơn giản dễ mang với thiết kế không quá cầu kỳ nhưng lại chiếm trọn cảm tình của đại đa số các bạn trẻ. Với họa tiết rằn ri đầy cá tính, đây thực sự là đôi giày đi chơi, đi dạo khá thú vị với cả nam giới lẫn nữ giới. Có thêm lớp lót đệm giữa giày để đảm bảo không bị đau chân khi mang nó cả ngày dài.

Top 10 mẫu giày Crocs nam nữ đẹp bền được săn lùng nhiều nhất

Giày Crocs Classic Realtree Clog dành cho nam và nữ.

Cùng với đó là dây quai hậu phía sau ton sur ton với phần thân giày sẽ đảm bảo tính thời trang và sự an toàn tuyệt đối cho các bạn nam lẫn nữ khi tin tưởng lựa chọn mẫu giày này trên Fado ngay hôm nay.

6. Giày Crocs Santa Cruz Loafer

Giày nam nữ Crocs Santa Cruz Loafer với chất liệu vải lanh màu kem khá trẻ trung và nổi bật như này, chắc chắn sẽ rất thích hợp cho mọi chàng trai, đặc biệt là những người làm việc văn phòng.

Top 10 mẫu giày Crocs nam nữ đẹp bền được săn lùng nhiều nhất

Giày Crocs Santa Cruz Loafer dành cho nam.

Giày được thiết kế với những đường chỉ may khéo léo và chắc chắn với phần đế làm bằng chất liệu cao su tổng hợp chống trượt hoàn hảo đến từng chi tiết, thế nên vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chàng thanh niên trẻ tuổi, bụi bặm, cá tính.

Có thể bạn quan tâm: Mua giày Fila Chính Hãng ở đâu?

7. Mẫu giày Crocs Offroad Sport Clog

Offroad Sport Clog là mẫu giày Crocs cho nam nữ cũng được thiết kế với phần đế từ chất liệu tổng hợp cao cấp bền bỉ. Thêm vào đó là họa tiết rằn ri cây cọ, lá hoa khá bắt mắt và nổi bật, góp phần tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho một đôi giày Chính Hãng thương hiệu Crocs.

Top 10 mẫu giày Crocs nam nữ đẹp bền được săn lùng nhiều nhất

Giày Crocs Offroad Sport Clog dành cho nam và nữ.

Phần dây đeo Turbo quai hậu phía sau có thể điều chỉnh dễ dàng tùy kích cỡ chân bạn nên khá là thoải mái khi mang. Đặc biệt, lớp đế giày phía dưới khá là giày, vừa chống trơn trượt lại vừa nâng cao thêm về độ cao của bạn phần nào, quả thật là một sự lựa chọn tuyệt vời đấy.

8. Giày Crocs Girls Isabella Flower Flat Ballet

Isabella Flower Flat Ballet là đôi giày hiệu Crocs nam nữ Chính Hãng với thiết kế cut-out điển hình ở mũi giày, trên thân giày cùng với quai đeo vắt ngang điệu đà khiến các bé gái thực sự thích thú.

Top 10 mẫu giày Crocs nam nữ đẹp bền được săn lùng nhiều nhất

Giày Crocs Isabella Flower Flat Ballet dành cho bé gái.

Màu trắng ánh kim tuyến lấp lánh của đôi giày Ballet này càng làm tăng thêm sự dễ thương và siêu lung linh cho những mẫu giày Kid Crocs 2021 như thế này.

Có thể bạn quan tâm: Mua giày Clarks nam ở đâu?

9. Mẫu giày Crocs Women’s Capri V Sequin W Flip Flop

Capri V Sequin W Flip Flop cũng được biết tới như một đôi giày nữ Crocs có thiết kế cực kỳ thoải mái và thông thoáng, tương tự như những mẫu dép kẹp.

Top 10 mẫu giày Crocs nam nữ đẹp bền được săn lùng nhiều nhất

Giày Crocs Capri V Sequin W Flip Flop dành cho nữ.

Dưới chân đế giày có thêm một lớp đệm cứng cáp êm ái khiến việc di chuyển của bạn trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Phần đế ngoài làm bằng chất liệu nhựa dẻo (EVA) có trọng lượng là 5 OZ, rất nhẹ nhàng và bền bỉ để bạn an tâm, di chuyển đi lại ngay cả dưới trời mưa.

10. Giày Crocs LiteRide Clog

Sau cùng là mẫu giày nam/nữ Crocs LiteRide Clog với phần chân đế được làm từ chất liệu bọt lite tốt khiến việc đi lại của bạn không còn vướng víu hay gặp nhiều khó khăn như khi mang các đôi giày khác.

Top 10 mẫu giày Crocs nam nữ đẹp bền được săn lùng nhiều nhất

Giày Crocs LiteRide Clog dành cho nam và nữ.


Cũng tương tự như các mẫu giày nam, giày nữ Crocs khác, đôi giày này vẫn có thiết kế quai hậu phía sau mang logo thương hiệu ngay đầu mũi quai, trông khá nổi bật và tinh tế. Cùng với đó là những lỗ giày nhỏ li ti ngay hàng thẳng lối trên thân giúp giày không bị bí khí, khó chịu và khả năng thoát nước cũng dễ hơn khi đi mưa.